09 ตุลาคม 2552

ไอ.ซี.ซี.ฯ ส่ง absorba นำนวัตกรรมใหม่ เสื้อผ้าเด็กผสมคอลาเจน ที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก บุกตลาดเสื้อผ้าเด็กหวังครองใจผู้บริโภค

ไอ.ซี.ซีฯ ตอกย้ำการเป็นผู้นำอีกครั้งด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ เสื้อผ้าเด็กผสมคอลาเจน ที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก นำทางในการพัฒนาสินค้าต่างๆ หวังยอดโตเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 20%
คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หลังจากที่ได้รับมอบหมายมาให้ดูแลผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสินค้าของบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาสินค้าต่างๆอย่างต่อเนื่อง ให้มีความทันสมัยและเหมาะสมกับตลาดในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น

absorba (แอ๊ปซอฟบา) เสื้อผ้าเด็กอันดับ 1 ของประเทศฝรั่งเศสที่บริษัทฯ ได้ลิขสิทธิ์ตั้งแต่ปี 2527 ในการผลิตและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวัน ออกเฉียงใต้ โดยมีสินค้าเสื้อผ้าเด็กตั้งแต่วัยแรกเกิด ถึง 5 ปี ซึ่งมูลค่าตลาดรวมสินค้าเสื้อผ้าเด็กวัยแรกเกิด ถึง 5 ปี ในห้างสรรพสินค้ามีมูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท absorba มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ประมาณ 20%
ในปีนี้บริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้า absorba ด้วยแนวคิด ที่ปัจจุบัน ปัญหาภาวะโลกร้อน ( Global Warming ) ทวีความรุนแรงมากขึ้น ทำให้สภาพอากาศเกิดการแปรปรวน และส่งผลกระทบต่อผิวพรรณทั้งทางตรงและทางอ้อม ไม่ว่าจะเป็น อากาศที่ร้อนอบอ้าวแสงแดด ฝุ่นควัน หรือสภาวะอากาศแห้งและเย็นจากครื่องปรับอากาศ ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นได้อย่างรวดเร็ว แห้ง แตก เกิดผื่นแพ้ได้ง่าย จากเหตุผลดังกล่าวจึงเป็นที่มาของการพัฒนา เนื้อผ้าที่ช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก โดยนำ collagen ที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางในเรื่องของการปกป้องและเก็บรักษาความ ชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ ได้เป็นอย่างดี ด้วยนวัตกรรมใหม่นี้
ทาง absorba มีความยินดีที่จะนำเสนอเนื้อผ้า COLLAGEN ที่จะเข้ามาดูแลผิวพรรณอันแสนบอบบางของลูกน้อยและน่าจะตอบโจทย์เรื่องการ ดูแลและปกป้องผิวของผู้บริโภคในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี
คอลลาเจน ( COLLAGEN ) เป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มีอยู่ทั่วไปในร่างกายประมาณ 6 % ของน้ำหนักตัว หรือ 1/3 ของโปรตีนในร่างกายทั้งหมด ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของโครงสร้างผิว เส้นผม เล็บ กระดูก และข้อต่อ ทำหน้าที่ป้องกันอวัยวะภายในร่างกายและเชื่อมอวัยวะต่าง ๆ ให้อยู่ร่วมกันในชั้นหนังแท้ COLLAGEN จะช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น นุ่มนวล รักษาความยืดหยุ่นของผิวให้เต่งตึงกระชับ ลดและป้องกันผิวแตกแห้ง ซึ่งร่างกายจะลดการสังเคราะห์ คอลลาเจนลงเมื่ออายุ 30 ปีและจะลดลงร้อยละ 1 ในทุก ๆ ปี
COLLAGENที่ absorba ใช้ คือ RACSET HGF เป็นอนูบริสุทธิ์ที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก (marine fish) และได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวหนัง โดย Kawai Medical Labolatory for Cutaneous Health เมืองเกียวโตประเทศญี่ปุ่น


ประโยชน์ของผ้าที่ตกแต่งด้วยเนื้อผ้าที่ตกแต่งด้วยคอลลาเจน
1. เนื้อผ้ามีผิวสัมผัสที่นุ่มนวล เป็นธรรมชาติ
2. ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวหนัง ทำให้ผิวนุ่มนวลและคงความยืดหยุ่นของผิวไว้
3. ลดปัญหาผิวแห้ง ผื่นแพ้อันเกิดจากมลภาวะ แสงแดด ฝุ่นควันและความแห้งจากเครื่องปรับอากาศ

ผลของนวัตกรรมที่มีต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม
care ด้วยเนื้อผ้าพิเศษนี้สามารถรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวอันบอบบางของทารก ลดปัญหาผิวแห้ง ผื่นแพ้อันเกิดจากการระคายเคือง
saving สามารถลดการใช้ Softener ในการซักผ้า เพราะเนื้อผ้ามีความนุ่มนวลอยู่แล้ว ทำให้ลดค่าใช้จ่าย และอันตรายจากสารเคมีตกค้างบนเสื้อผ้า
Eco Friendly เป็นอณูบริสุทธิ์ที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก จึงปลอดภัยเพราะมาจากธรรมชาติ ไม่มีเคมีที่ทำลาย
สิ่งแวดล้อม
บริษัทฯ จึงได้จัดงาน absorba : wearable skin care เพื่อเป็นการแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด โดยได้รับเกียรติจากครอบครัว คุณธนพ-คุณณวิภา เอี่ยมอมรพันธ์ และครอบครัว ดร. การดี เลียวไพโรจน์ ร่วมเสวนาในหัวข้อ “เคล็ดลับในการดูแลลูกน้อยให้ชุ่มชื่น” และแฟชั่นชุดพิเศษจากเหล่าเด็กน้อยวันซน โดยมีคุณลอร่า ศศิธร (รามโกมุท) วัฒนกุล เป็นผู้ดำเนินรายการตลอดงาน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 6 แผนกเครื่องแต่งกายเด็ก เซ็นทรัลชิดลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น