11 ตุลาคม 2552

อองฟองต์ รับศักราชใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเสื้อผ้าเด็ก ทุ่มงบกว่า 7 ล้านบาท เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Enfant Blessing Gift”


อองฟองต์ (Enfant) รับศักราชใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเสื้อผ้าเด็ก ทุ่มงบกว่า 7 ล้านบาท รุกตลาดปี 2009 ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Enfant Blessing Gift” มอบความเป็นสิริมงคลให้ลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิด พร้อมชูนโยบาย Enfant ดีต่อลูก ดีต่อโลก

นายสุวิทย์ วงศ์เจริญวุฒภร รองผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เด็ก บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดเสื้อผ้าเด็กเมื่อปีที่ผ่านมายังสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็กอองฟองต์สามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าเติบโต จากปีที่ผ่านมา 12% สำหรับปี 2552 นี้ อองฟองต์ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเสื้อผ้าเด็ก โดยตั้งเป้าหมายที่จะเติบโต 10% โดยใช้มีงบประมาณการตลาด 5% ล่าสุดทุ่มงบประมาณการตลาดกว่า 7 ล้านบาท รุกตลาดเสื้อผ้าเด็ก ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Enfant Blessing Gift “สิริมงคล” ของขวัญชีวิตเพื่อลูกรัก” เพื่อมอบให้คุณพ่อคุณแม่สร้างสิริมงคลให้กับลูกตั้งแต่แรกเกิด โดยมีแนวคิดจากการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชั่นเป็นลายมงคล 2 ลาย ประกอบด้วย 1)ลายนกกางเขนเกาะกิ่งไผ่ ซึ่งให้ความหมายถึง การร่วมยินดีกับการเติบโต งอกงาม และความสุขสำเร็จของชีวิต พิมพ์อยู่บนเสื้อผ้า Enfant Gold และ 2)ลายเหรียญทองโบราณของจีน ที่มีคำว่า อังคัง หมายถึง แข็งแรงสุขภาพดี สุขสบาย (เป็นชื่อของ Enfantในภาษาจีน) พิมพ์ลงบนเสื้อผ้า Enfant ซึ่งเป็นผ้าสีมงคล คือสีแดง โดยบรรจุในกล่องของขวัญพิมพ์ลวดลายมงคลด้วยสีแดงและ สีทองอย่างสวยงาม ซึ่งอองฟองต์คอลเลคชั่นนี้ได้รับเกียรติจากอาจารย์จิตรา ก่อนันทเกียรติ ผู้ซึ่งได้รับการยอมรับว่ามีความรู้เรื่องจีนเป็นอย่างดี มานั่งเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ตั้งแต่ขั้นตอนออกแบบทั้งเสื้อผ้าและกล่องของขวัญสีแดงสี ทอง ทำให้สามารถออกแบบได้อย่างลงตัว มีความสวยงาม น่ารัก ที่สำคัญมีค่ามีความหมายเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็น สิริมงคล คู่ควรกับการมอบสิริมงคลให้กับลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิด ทั้งยังเหมาะที่จะมอบเป็นของขวัญให้คุณแม่แรกคลอด เพื่ออวยพรให้เด็กที่เกิดมามีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง เจริญเติบโต และพบกับความสุขความสำเร็จในชีวิต

อองฟองต์ต้อนรับคอลเลคชั่นใหม่“Enfant Blessing Gift” ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับทุกท่านที่แวะไปที่เคาน์เตอร์อองฟองต์ ได้แก่

11)ซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท รับฟรี ! ถุงรับขวัญลูกน้อยสุดพิเศษปักลายมงคลนกกางเขนเกาะกิ่งไผ่ถุงนี้สามารถใช้ เก็บของรับขวัญที่ผู้ใหญ่มอบให้ หรือใช้เป็นเก็บชุดแรกของลูกน้อย ไว้เป็นที่ระลึกให้ลูก

12)ซื้อครบ3,000 บาท รับฟรี ! สมุดบันทึกคำอวยพรให้ลูก เพื่อให้ผู้ที่มาเยี่ยมเขียนคำอวยพรให้เด็ก และสำหรับบันทึกการเติบโตของลูกตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 1 ปี

13)หนังสือคู่มือ “สิริมงคล” ของขวัญชีวิตเพื่อลูกรัก ครั้งแรกของการรวบรวมข้อมูลการสร้างสิ่งมงคลต่างๆให้กับลูกตามวิถีความเชื่อ ไทยจีน ภูมิความรู้เพื่อการดูแลลูกน้อยตั้งแต่อยู่ในครรภ์ที่นับวันจะเลือนหายไปจาก สังคมไทย อาทิ “สิริมงคล” ของขวัญชีวิตเพื่อลูกรัก การดูแลลูกตั้งแต่ตั้งครรภ์จนคลอดลูกโตต้องทำอย่างไร การจัดห้องนอนให้ลูก การรู้จักลูกผ่านนักษัตรต่างๆ Enfant Blessing Collection การเลือกเสื้อผ้าและของใช้ให้ลูกรัก เลือกเสื้อผ้าเด็กอย่างไรให้ปลอดภัยต่อลูกน้อย โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์จิตรา ก่อนันทเกียรติ ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษากิติมศักดิ์ในการผลิตหนังสือเช่นเดียวกัน

ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจอยากได้หนังสือคู่มือดังกล่าว ไปอ่านเพื่อสร้างสิริมงคลให้กับลูกรัก ผู้เปรียบเสมือนแก้วตาดวงใจของพ่อแม่สามารถติดต่อสอบถามได้ ที่สอบถามได้ที่เคาน์เตอร์อองฟองต์ทุกสาขา และสำหรับแคมเปญนี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 150 ล้านบาท”

นายสุวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “อองฟองต์ยังคงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อเด็ก ด้วยแนวคิด Healthy & Safety ความปลอดภัยและสุขอนามัยของเด็ก ดังนั้นเสื้อผ้าและของใช้ที่คุณแม่เลือกซื้อจึงสามารถมั่นใจ 100 % ได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้วว่าปลอดภัย ทั้งวัตถุดิบ การตัดเย็บ แม้แต่สีที่ใช้พิมพ์ ย้อม เป็นสีที่ปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่ทำให้เกิดโรคมะเร็งผิว หนัง ที่เรียกว่า Non AZO นอกจากนี้ยังยึดหลัก “Enfant ดีต่อลูก ดีต่อโลก” ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เสื้อผ้าที่นุ่มสบายด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ100% จากธรรมชาติและกลับคืนสู่ธรรมชาติ นอกจากนี้เครื่องใช้สำหรับเด็กอย่าง น้ำยาซักผ้าเด็ก Enfant ก็เป็น Bio Gradable สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

ปัจจุบันอองฟองต์มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลัก คือ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศทั้งหมด 120 จุด นอกจากนี้ ยังได้จำหน่ายใน His&Her Shop อีก 12 สาขา และเปิดร้านค้าเฉพาะสำหรับแม่และเด็ก ในชื่อ Mother&Child ซึ่งให้ความสะดวกกับแม่ที่สามารถซื้อของใช้สำหรับลูกและตนเองได้ในจุดเดียว กัน ถือเป็น One Stop Shop ขณะนี้เปิดให้บริการแล้ว 4 สาขา คือ Central world และ Central แจ้งวัฒนะ ฮาเบอร์มอลล์ และ โลตัส กำลังจะเปิดเพิ่มอีก 2 สาขา คือ แฟชั่นไอซ์แลนด์ และCentral พัทยา” นายสุวิทย์กล่าวในที่สุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ประชาสัมพันธ์
บุปผา มนต์ทอง (ป๋อม) 086-317-1152 ธัญยธรณ์ ประจิตรานนท์ (ผิน) 080-290-9049

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น